Máy in Brother gặp lỗi khi kết nối bằng USB với máy tính cài Windows 11

Máy in Brother gặp lỗi khi kết nối bằng USB với máy tính cài Windows 11

Máy in Brother gặp lỗi khi kết nối bằng USB với máy tính cài Windows 11

Máy in Brother gặp lỗi khi kết nối bằng USB với máy tính cài Windows 11

Máy in Brother gặp lỗi khi kết nối bằng USB với máy tính cài Windows 11

Gọi mua hàng

096.294.7282

0 Giỏ hàng

Máy in Brother gặp lỗi khi kết nối bằng USB với máy tính cài Windows 11

Hãng sản xuất máy in Brother vừa xác nhận rằng các thiết bị của họ đang gặp vấn đề liên quan đến kết nối qua USB trên hệ điều hành Windows 11.

Theo Brother Windows 11 ngăn người dùng thực hiện các thao tác sau:

Phát hiện máy in Brother của bạn khi máy được kết nối với máy tính bằng cáp USB.
Thay đổi cài dặt máy in Brother của bạn.
Kết nối nhiều hơn một máy in Brother qua USB.
Bên cạnh đó, Brother cũng cung cấp danh sách các ứng dụng và công cụ có thể gặp vấn đề khi kết nối qua cổng USB:

Device Settings Tool
Paper Size Setup Tool
Distributed Print Tool
Special ID Setting Tool
Wireless Setup Wizard
P-Touch Editor 5.4
Update Software
Transfer Manager
Transfer Express
Template Settings
Printer Setting Tool

 


Máy in Brother gặp lỗi khi kết nối bằng USB với máy tính cài Windows 11

Hiện tại vấn đề này đang được điều tra và nó ảnh hưởng đến cả hai loại máy in Ink Jet và Laser. Dưới đây là các máy in bị ảnh hưởng:

DCP-B7500D, DCP-B7535DW, DCP-J1050DW, DCP-J1100DW, DCP-J1140DW, DCP-J1200W(XL), DCP-J572DW, DCP-L2531DW, DCP-L2535D , DCP-L2535DW, DCP-L2550DW, DCP-L3510CDW, DCP-L3551CDW, DCP-L5500D, DCP-L5600DN, DCP-T220, DCP-T310, DCP-T420W, DCP-T510W, DCP-T520W, DCP-T710W, DCP-T720DW, DCP-T820DW, DCP-T825DW, HL-B2000D, HL-B2080DW, HL-L2310D, HL-L2335D, HL-L2350DW, HL-L2351DW, HL-L2370DN, HL-L2375DW, HL-L2376DW, HL-L2385DW, HL-L2386DW, HL-L2395DW, HL-L3210CW, HL-L3230CDN, HL-L3230CDW, HL-L3270CDW, HL-T4000DW, MFC-B7715DW, MFC-J1010DW, MFC-J1300DW, MFC-J2330DW, MFC-J2730DW, MFC-J3530DW, MFC-J3930DW, MFC-J4340DW(XL), MFC-J4440DW, MFC-J4540DW(XL), MFC-J491DW, MFC-J5330DW, MFC-J5730DW, MFC-J5845DW, MFC-J5930DW, MFC-J5945DW, MFC-J6530DW, MFC-J6545DW, MFC-J6730DW, MFC-J690DW, MFC-J6930DW, MFC-J6935DW, MFC-J6945DW, MFC-J890DW, MFC-L2710DW, MFC-L2713DW, MFC-L2715DW, MFC-L2716DW, MFC-L2730DW, MFC-L2750DW, MFC-L2751DW, MFC-L2770DW, MFC-L2771DW, MFC-L3710CW, MFC-L3735CDN, MFC-L3745CDW, MFC-L3750CDW, MFC-L3770CDW, MFC-L5700DN, MFC-L5755DW, MFC-L5900DW, MFC-L6700DW, MFC-L6900DW, MFC-L8690CDW, MFC-L8900CDW, MFC-L9570CDW, MFC-T4500DW, MFC-T810W, MFC-T910DW, MFC-T920DW, MFC-T925DW

 
Theo Brother, tạm thời để giải quyết vấn đề người dùng nên chuyển sang sử dụng các kiểu kết nối khác nếu có.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua zalo
Chat ngay để nhận tư vấn